bunch of nonsense

i think, therefore I am (an RN)

monotonous Abril 13, 2007

Filed under: bored posts,my immortal life,onli pinoy ken rid dis,yada yada yada — nixinne @ 6:12 hapon

Napaka-monotonous naman ng daily routine ko, lalo na pag may pasok sa trabaho. kain, tulog, gising, nood ng abs-cbn soaps, check ng e-mail, bayad ng sangkatambak na bayarin, at pumasok sa trabaho.

 At least hindi monotonous ang trabaho ko sa ER. Second day ko pa lang ng orientation pero binigyan na kaagad ako ng sarili kong assigned room. Juice ko day, buti na lang sanay ako sa mga chest pain emergencies sa cardiac observation unit dahil kung hindi, nanigas na ako sa kaiisip kung ginagawa ko bang mabuti ang trabaho ko. On the other side, at least they trust my judgement and my skills. okay na rin siguro yun.  

Siguro pag nakalipat na kami ng bahay ni Mike (maybe thsi Sunday), medyo magkakaroon ako ng ibang routine. Tagal naman, excited na ako…

Oops, kailangan ko nang bumalik sa higaan. Hindi na siguro ako makakatulog pero at least, maipapahinga ko ang aking katawan bago sumabak sa isa na namang kagila-gilalas na kabanata ng aking buhay sa emergency room! 

 

Mag-iwan ng Tugon

